Mình vừa trả thù người con gái mình yêu


Định kể truyện trực tiếp nhưng sợ thằng ku kia là voz lộ ra hỏng đại sự nên hôm qua xong việc xong là mình kể ra đây ngay.

Hôm qua vừa XH xong ,lạnh lùng đứng dậy ,mặc quần áo .

- Mình chia tay nhé em ,à mà cái ảnh lúc nãy khi nào có dịp anh sẽ gửi lại cho chồng em( mình dọa thế nhưng có chụp dc cái nào đâu.

Xuống thanh toán tiền xong ,quay đit đi thẳng . Mua ngay 1 con sim số đẹp thay số luôn:beauty:

Số là con ny ,à h là ex rồi chơi mình 1 quả rất đau. Lần thứ nhất nó cầm cưa vớ vẩn với 1 thằng cu hn ,xong rồi bảo mình cho nó thời gian chọn lựa lọ chai( lúc đấy đang yêu mình 2 tháng rồi) . Mình ko đồng ý bảo nó đại loại như éo thích thì trả dép bố về ,rồi cuối cùng nó cũng bảo thôi thằng kia quay lại với mình:sosadcú lần 1 - Mình tha thứ nhưng ko quên.

Lần 2 cách đây tầm 2 tháng ,nó quen 1 thằng cu khác ,suốt ngày đi cafe với thằng kia (mình ru di nhà nghỉ thì kêu bận) .Bảo là nó với thằng đó chỉ là bạn thôi. Lần này mình cũng tỏ thái độ như lần trước nhưng ko ăn thua. Nghe nói nhà cu kia giầu lắm . Rồi nhờ phần mềm cũng chôm dc pass , nhờ vậy mà biết đc nó nói với thang kia là chưa yêu ai ,rồi bảo mình là bạn thân nó ,rồi câu kéo ghê lámudency:.tức éo chịu dc thế là nảy ra 1 kê hoạch.

Tháng trước mình bắt đầu làm 1 cái face ảo ,dow mấy cái ảnh 1 em hàng xinh xinh hiền hiền ở hà nam j đấy , giả làm em lớp 11 .add face của thằng ku đấy ,chém gió rồi giả vờ ngây thơ đủ kiểu ,nó cũng xin số đt(cũng có dặn dùng trộm đt nên ảnh chỉ dc nhắn tin thôi) ,yahoo này nọ ( lai phai mua 1 sim khác):sweat:rồi cái j cũng phải đến ,thằng cu định bắt cá 2 tay .vẫn nói yêu con Ex mình và nói thích mình.

Ngày hôm nó có hẹn mình ( em hà nam ảo ) đi chơi ,mình hẹn nó qua nhà mình ,cái hồ mà mình với ex hay hôn nhau.

tối hôm đáy ,rủ ex di chơi ,ăn uống đủ kiểu ( hehe) rồi dẫn ra cái hồ đấy hun hít . Nhắn tin cho cu cậu đến trươc cái nhà mình vơi ex hay hun nhau.:beautyrồi thế là đang say đắm ôm ấp ,1 xe máy đỗ xich trước của ,quần của mình rung lên tin nhắn thì cũng là lúc thằng cu kia nhìn thấy con ex đang ngồi trên người mình và cả 2 đang ngồi trên xe máy :adore: thằng nhỏ chết lặng , mặt run run rồi phóng xe đi .mình có lôi máy nhắn tin hỏi cu í nhưng ko thấy nhắn lại,tội nghiệp >chú có đọc dc thì cho a xin lỗi nhé .

Thế là hôm qua kiem tra yh 11 thì thấy thằng kia chửi đểu ,nói xoáy con ex ,con ex cũng lộ mặt ngay :surrender:" em có ny chăng liên quan j đến a cả .."

Thê là tối qua rủ nó qua nhà nghỉ rồi XH-CT theo đúng chất voz

Cảm thấy chút hối tiếc ,cũng yêu dc 1 năm rồi, nhưng mà " Thà lấy đĩ về làm vợ chứ ko lấy vợ về làm đĩ" :beauty:. Có lẽ hôm nay mình đang hả hê nhưng mâý hôm nữa sẽ ko dc như thế này ,cũng thấy buồn ,thấy ưc chế bởi mình đã dồn nén cảm xúc ,giả vờ như ko biết nó đang cắm sừng ...:sosad:

Bạn mình từng bảo " mày là đứa nham hiểm nhất t từng biết, t sợ m lắm" 

có lẽ nó nói đúng các thím ạ . Lòng em h vẫn ko thấy thanh thản.


Edit1 :Lúc nãy có tò mò lấy sim ra mở lại thì thấy nhiều cuộc goi nhỡ ,vài tin nhắn 
" anh bị làm sao đấy ,bị điên à"
" Sao goi mãi ko dc ,goi lại em luôn nhé "
" anh ơi anh sao rồi "

Đọc đến đây thì mình bắt đầu hối hận ,có lẽ mình quá ác

TN4 : Anh chụp cái j? lúc nào vậy??? anh ơi em xin anh xóa di anh ơi( ex rát cẩn thận ,bao h vào cũng lôi máy mình ra rồi tắt hết ,dấu đi)

Mình cười ,hóa ra nó sợ lên báo =)) chua xót thay


Em edit cho các bác hiểu , em và ex em yêu nhau 1 năm ,trong thời gian đấy em lo cho ex đủ thứ .Ăn uống ko bao h em í phải tra tiền ,quần áo em cũng mua cho. Xin việc em cũng đưa đi xin ,từ ngày yêu nhau e chưa hề mua j cho bản thân cả dù em làm ra rất nhiều tiền.Vì dạo này em cũng muốn cưới vì vậy đã thử em ấy 
- em nói vơi em í là dạo này ct làm ăn thất bát ,nên lương anh ko còn đc nhiêu , Rồi mấy hôm đi ăn em giả vờ hết tiền ,em í trả tiền nhưng mặt khó chịu ,bảo là: Em có thể trả tiền cho bạn bè nhưng ko thích trả tiền cho Nyi ..:go: em mới bắt đầu muốn :go:.Em bàng hoàng bỗng nhận ra người mà mình yêu 1 năm .quen nhau từ cap 2 thay đổi rồi .


//Gặp mặt buổi trưa

Xong ,tất cả đã chấm hết ,mình đã làm một việc dứt khoát .
Lúc nãy em có gọi vào đt công ty hẹn gặp mình .Ừ ,thì gặp .Cũng chuẩn bị cho em vài món quà nhỏ.
Gặp nhau quán cafe gần công ty , kệ ,chả nói j. em có hỏi : anh có người khác phải ko . Mình bảo là " Anh hình như là ko ,mà là em thì phải ".Lúc đó mình nghĩ chắc em xanh mặt, hay run như lần trước .nhưng ko ,chắc là cũng đoán ra phần nào ( lần này đánh giá thấp em rồi .Em hỏi là anh ăn nói cái j vậy ,a làm sao vậy .éo phải nói nhiều vứt ra cái xấp chát của em với thằng cu kia vừa in ra .
- Nào là thang cu kia hỏi cái người hay gọi cho em là ai , em thì bảo cái thằng thích em nhưng em ko thích toàn bám đuôi em thôi ( ***). nào là em có từng yêu ai chưa .chưa! mẹ em khó tính lắm , Nào là hôm nay anh nhớ em lắm ,rồi em cũng nhớ anh ,tối nay lại đi nhé....balaalal éo nhớ hết đc.
- mặt em lúc này mới tái mét này ,nghĩ mà vừa hận vừa thương.Em chỉ lý nhí j j đó ko nghe đc ,mà thực ra mình ko có tâm trí nghe.
.Mình hỏi e còn nhớ lần đầu tiên em cắm sừng anh với thằng cu đi du học anh đã nói thế nào ko ,???? anh đã nói là ko có lần thứ 2 mà/ Nhưng thôi ,có lẽ nó ăn vào máu rồi em ạ
- Rồi mình vứt cho em cái phong bì ,bỏ 500k vào lúc này.Bảo em là đây là giá chung ,anh trả tiền cho em vụ tối qua ...
Mình ra thanh toán tiền rồi lên công ty ,chẳng ăn cơm nữa.. Nước mắt cũng chảy ,cũng biết em đang khóc. Nhưng a éo để em thấy anh khóc đâu.
Các thím ko hiểu gì xin đưng pm linh tinh ,em đã tha thứ 1 lần rồi .Lần đầu còn sâu hơn thế này nữa ,hẹn gặp cả thằng kia rồi nói chia tay trước mặt em cơ.lần này ,xin lỗi em ko làm đc .Ai thích lấy đĩ về làm vợ em cho info
Em làm cái j cũng có lý do của nó .em làm cho nó hận em thì cũng ko thể làm phiền và cũng ko để em bị lung lạc ý chí thêm lần nữa mới bày ra trò đưa phong bì
Em cũng ko cần ai ủng hộ em ,em làm việc này vì bản thân thôi ,ko phải trả thù j cả. Lâu lắm rồi em mới khóc kể từ lúc bố em mất và lần dau bi cam sưng.... thôi em ngủ ko mọi người thấy em khóc thì phiền .

0 Comment "Mình vừa trả thù người con gái mình yêu"

Post a Comment