5 bí quyết "đổi gió" giúp vợ chồng thăng hoa trong tình yêu

Tắm chung, cùng nhau xem phim 18++ hay đi khách sạn là những cách giúp vợ chồng bạn đổi gió trong chuyện yêu.

Tình dục là điều tuyệt vời của những cặp đôi tuy nhiên tần suất quan hệ của bạn sẽ giảm dần khi bạn có con. Vậy làm sao để bạn có một cuộc sống tình dục thỏa mãn khi mà những đứa trẻ luôn quấn tay quấn chân bố mẹ. Dưới đây, tôi xin mách bạn 5 cách đổi gió trong chuyện vợ chồng.

1. Phòng tắm – nơi giúp 2 vợ chồng đổi gió chuyện yêu 

(Ảnh: tumblr.com)

Ban đầu tắm chung bạn sẽ cảm thấy hơi ngại nhưng tắm chung là chuyện cực kì lãng mạn của các cặp đôi, giúp cho tình cảm vợ chồng khăng khít hơn. Đặc biệt phòng tắm sẽ là nơi để 2 bạn có một chuyến tàu nhanh mà không bị phá đám bởi những tiếng la hét của con trẻ. Bạn hãy tưởng tượng thử xem, sẽ có những cái vuốt ve nhẹ nhàng, những nụ hôn “chộp giật’ nhưng không kém phần lãng mạn. Những hành động xoa xà bông cho nhau sẽ nhanh chóng dẫn hai người tới ranh giới của cực lạc. Đôi khi sau một ngày bận rộn, mệt mỏi với việc chăm sóc con cái, công việc thì hãy cùng chàng thư giãn trong bồn tắm cùng nhau để có một những giây phút hạnh phúc nhé. 

2. Khách sạn – nơi làm mới cuộc yêu

Hotel
(Ảnh: tumblr.com)

Trốn tránh cuộc sống thường nhật, rũ bỏ vai trò làm bố mẹ trong vài giờ quay lại thuở ban đầu hẹn hò và “check-in” chuyện yêu trong khách sạn là cách làm mới lại cảm giác yêu đương cuồng nhiệt của năm khi bạn mới với kết hôn. Bạn sẽ có một không gian đầy lãng mạn, với mùi nến thơm nhẹ, mùi chăn bông tinh khiết và đặc biệt là có vài giờ đồng hồ quý hiếm hay cả ngày cùng nhau khám phá cơ thể, tận hưởng cảm giác bên nhau như thuở ban đầu. 

3. Xem phim 18+ - cải thiện kỹ thuật tác chiến

sv_5069
(Ảnh: tumblr.com)

Hãy lên kế hoạch xem phim 18+ cùng chồng vào những ngày cuối tuần sau khi đã gửi các con qua nhà ông bà chơi. Có con rồi bạn và chồng hiếm khi thử nghiệm những tư thế mới vì vậy xem phim chỉ đơn giản là bổ sung thêm kinh nghiệm, cải thiện cảm xúc trong chuyện phòng the. Ngoài ra, xem phim cũng giúp 2 vợ chồng hâm nóng tình cảm và khơi gợi chuyện yêu một cách đầy hiệu quả sau khi vợ chồng cùng xem xong một bộ phim. 

4. Chat sex – trò chơi đường mật của vợ chồng 

Chong_chat_sex
(Ảnh: tumblr.com)

Người ta nói nhiều đến chat sex với những ý nghĩa xấu và không mấy thiện cảm, nhưng đây chính là món đổi gió cho những đôi vợ chồng thiếu cảm xúc trong chuyện ấy. Chat sex sẽ giúp bạn yêu đời hơn, dễ dàng khám phá ra những góc khuất hay những điều thầm kín mà chồng hay vợ muốn nhằm thỏa mãn chuyện gối chăn. 

5. 10 phút tàu nhanh – cảm giác mạo hiểm thích thú

tumblr_o1e1cw_I2t_B1tkfwrso1_500
(Ảnh: tumblr.com)

Khi bạn sống chung với bố mẹ chồng, thì việc thể hiện tình yêu những cử chỉ âu yếm của 2 vợ chồng là chuyện không thể vì vậy đôi lúc thèm lắm một “chuyến tàu nhanh” để tạo cảm giác mạo hiểm, hưng phấn cho nhau. “Chuyến tàu nhanh” đó là những nụ hôn lén, cái sờ eo đầy ẩn ý của chồng hay của bạn cũng khiến đối tác cũng thấy kích thích rồi. 

Theo Tuyết Nguyễn - Infonet.vn

0 Comment "5 bí quyết "đổi gió" giúp vợ chồng thăng hoa trong tình yêu"

Post a Comment