3 bí kíp giúp đưa nàng lên đỉnh mà không cần quan hệ

Đôi khi, chỉ cần những động tác nhỏ của bạn cũng có thể giúp nàng lên đỉnh mà chẳng cần phải tốn quá nhiều công sức. 

Việc giúp nàng lên đỉnh là một trong những bài toán cực khó của bất cứ cánh mày râu nào. Để có thể làm nàng đạt cực khoái, bạn phải mất rất nhiều nỗ lực. Hầu hết cánh mày râu đều quan niệm rằng, để khiến phụ nữ lên đỉnh, họ phải tiến hành giao hợp, nhưng điều đó chưa chắc đã hoàn toàn đúng. Đôi khi, chỉ cần những động tác nhỏ thôi cũng khiến nàng lên đỉnh mà bạn chẳng cần mất quá nhiều sức. Cùng chúng tôi khám phá nhé!



1. Hôn nàng

Màn dạo đầu là yếu tố vô cùng quan trọng giúp cho cuộc yêu của hai bạn thăng hoa và giúp nàng lên đỉnh dễ dàng, thế nhưng hầu hết cánh mày râu đều bỏ qua và vội vàng tiến tới quan hệ. Bạn nên bắt đầu cuộc yêu bằng cách hôn nhẹ nhàng lên khắp cơ thể nàng để cô ấy tận hưởng cảm giác say đắm. Sau khi nàng đã bị kích thích, bạn hãy hôn nàng một cách cuồng nhiệt hơn để thể hiện tình yêu của mình. Những phút giây dạo đầu sẽ khiến cho cả hai bạn cảm thấy vô cùng hưng phấn.

2. Chạm vào những vùng nhạy cảm

Một trong những tuyệt chiêu giúp nàng lên đỉnh và cuồng nhiệt trong cuộc yêu là bạn hãy vuốt ve và âu yếm cơ thể nàng. Hãy bắt đầu từ trên xuống dưới, từ trán, mắt, môi đến ngực, bụng và cuối cùng là cô bé của nàng. Khi vuốt ve nàng, bạn hãy sử dụng những từ ngữ gợi cảm để kích thích nàng nhé!

3. Tìm điểm G

Sau khi đã khiến cơ thể nàng được đánh thức, bạn hãy sử dụng những ngón tay của mình để âu yếm cô bé của nàng. Vuốt ve cô bé kết hợp với lực đẩy một cách nhịp nhàng. Nàng nhất định sẽ trải qua cảm giác tuyệt vời nhất trong cuộc đời của mình.

Vậy đấy, để khiến nàng lên đỉnh không cần mất quá nhiều sức, bạn chỉ cần thật tinh tế thôi.

Theo thegioiphunu.net

0 Comment "3 bí kíp giúp đưa nàng lên đỉnh mà không cần quan hệ"

Post a Comment