Màn dạo đầu tuyệt hảo tặng nàng

Phụ nữ không háo hức ngay phút đầu vì thế dành cho nàng màn dạo đầu tuyệt hảo.

Màn dạo đầu là một trong những điều tối quan trọng để phụ nữ không thể khước từ “chuyện ấy”. Nói chung, phụ nữ là đối tượng có nhiều cảm xúc và đó là lí do tại sao họ thích, họ thưởng thức và cần phải có màn dạo đầu trước khi quan hệ.

Không giống như nam giới, phụ nữ không háo hức ngay từ đầu mà cần phải có sự kích thích. Điều này là do cơ thể của họ cần được giúp đỡ để khơi gợi những ham muốn và tạo ra chất bôi trơn cần thiết cho việc giao hợp. Hơn nữa, nó còn tạo ra những cảm xúc cần thiết để họ cảm thấy sự gần gũi và tôn trọng với đối tác của họ. Tất cả những điều này có thể đạt được thông qua màn dạo đầu. Nó cũng sẽ giúp cho người phụ nữ cảm thấy mong muốn bạn. Còn nếu bạn chỉ chăm chăm “chụp” lấy cô ấy để làm điều bạn muốn, bạn sẽ khiến cô ấy cảm thấy mình chẳng khác nào một cộng cụ hoặc một chiếc máy tính dược lập trình tùy theo bạn.

Mỗi người phụ nữ có nhu cầu về màn dạo đầu khác nhau. Trong một số trường hợp người phụ nữ có thể nhập cuộc mà không cần có màn dạo đầu nhưng hầu hết, phụ nữ đều thừa nhận rằng cần phải có những kích thích đầu tiên giống như việc tra dầu mỡ vào bánh xe để bắt đầu cuộc “yêu”. Dưới đây là năm lời khuyên cho màn dạo đầu sẽ giúp nàng hứng khởi hoàn toàn với “chuyện ấy" và mang lại sự hài lòng cho cả bạn.



Không giống như nam giới, phụ nữ cần màn dạo đầu để hưng phấn nhập cuộc (Ảnh minh họa)


1. Nói chuyện và chọc ghẹo nàng

Trong màn dạo đầu, sức mạnh của gợi ý (đặc biệt là nói về một số chuyện ân ái) có thể tạo ra một công hiệu tuyệt vời để thúc đẩy "chuyện ấy" ở phụ nữ. Nếu bạn có thể mô tả về cách mà bạn muốn chạm vào cô ấy, ở đâu và với các bộ phận nào của cơ thể, cô ấy sẽ dễ dàng hình dung ra và tưởng tượng để rồi háo hức, phấn khích. Nếu bạn biết cách làm thế nào để quan hệ tình dục với não của cô ấy (vì não là bộ phận sinh dục lớn nhất của con người), bạn có thể tin rằng cô ấy sẽ xin được cùng bạn quan hệ tình dục trong suốt khoảng thời gian còn lại. Nếu bạn cần phải chạm vào cô ấy trong khi bạn nói chuyện “bẩn”, nên tránh chạm vào ngực và âm đạo của cô ấy, thay vào đó, tập trung miệng và tay của bạn trên cổ, cổ tay, đùi trong, lưng và tai của cô ấy.

2. Bắt đầu ở nơi công cộng

Màn dạo đầu không cần phải được giới hạn trong phòng ngủ hoặc bên trong bốn bức tường. Nếu bạn và cô ấy không cảm thấy quá xấu hổ khi thể hiện tình cảm của mình nơi công cộng, hãy thử làm một số điều phá cách để giúp "chuyện ấy" đột phá hơn. Những hành động ấy được hiểu là tế nhị chạm vào ngực cô ấy, xoa nhẹ vào vòng ba của cô ấy trong một nhà hàng (tất nhiên là không để người khác thấy), hôn cô ấy say đắm trong khi gọi đồ uống hay nhảy múa đầy gợi cảm trong một câu lạc bộ khiêu vũ nào đó. Hãy làm cho cô ấy bị kích thích dù ở bất cứ nơi nào. Khi bạn cảm nhận rằng cô ấy đã thực sự bị phấn khích đó là lúc để cả hai nên tách ra, tìm một không gian riêng tư để quan hệ tình dục thực sự.


Cởi bỏ quần áo một cách từ từ và chậm rãi để gợi hứng cho nàng (Ảnh minh họa)

3. Cởi bỏ quần áo

Cởi bỏ quần áo không chỉ là một công việc đơn thuần dành cho nam giới nữa, phụ nữ cũng bắt đầu có những ý tưởng cho việc bạn cần phải cởi quần áo như thế nào để tinh tế và gợi cảm. Một lời khuyên cho nam giới trong việc cởi bỏ trang phục để bắt đầu "yêu" đó là hãy cởi bỏ quần áo một cách từ từ, chậm rãi và hãy tháo tất của bạn ra trước tiên. Không có điều gì khiến phụ nữ lúng túng và tụt cảm xúc nhanh bằng việc nhìn thấy người đàn ông trần chuồng với đôi tất dưới chân.

Bạn hãy bắt đầu bằng việc cởi tất, sau đó từ từ cởi chiếc áo sơ mi của mình (cởi từng cúc một trong khi vẫn duy trì giao tiếp bằng ánh mắt với nàng), sau đó tới quần và cuối cùng là đồ lót của bạn. Tại thời điểm này, cởi quần áo của cô ấy cũng cần làm từ từ như cách bạn đã trút bỏ xiêm y của mình.

4. Sử dụng ngón tay của bạn và cung cấp niềm vui cho cô ấy bằng những nụ hôn

Mỗi phụ nữ là khác nhau do đó cảm xúc của mỗi người cũng khác nhau. Tuy nhiên, các kĩ thuật cơ bản mà học được vẫn có hiệu lực đối với phần lớn phụ nữ. Hãy đưa bàn tay của bạn đến khu vực gần âm đạo của cô ấy, tác động lên môi âm đạo lớn, cọ sát chúng vào với nhau. Điều đó tạo ra việc tiết ra chất bôi trơn. Khi cô ấy bắt đầu mở rộng chân mình ra, nó là dấu hiệu cho thấy cô ấy muốn bạn tiến vào sâu hơn một chút. Tại thời điểm đó, bạn có thể bắt đầu nhẹ nhàng tiến sâu vào môi âm hộ của cô ấy và chà sát theo một quỹ đạo chuyển động tròn.


Đôi môi và bàn tay là hai trợ thủ đắc lực giúp bạn có một màn dạo đầu hoàn hảo tặng nàng (Ảnh minh họa)

Một số phụ nữ thích được kích thích âm đạo một cách nhẹ nhàng, số khác lại muốn mạnh mẽ hơn. Hãy quan sát ngôn ngữ cơ thể của nàng để biết bạn nên làm gì. Sau một vài phút, bạn có thể dùng miệng của mình để hôn cô ấy trong khi bạn tiếp tục sử dụng ngón tay để tiến sâu hơn vào âm đạo của của cô ấy. Một nụ hôn sẽ mang lại niềm vui rất lớn cho cô ấy.

5. Xem những hình ảnh về quan hệ tình dục và hôn cô ấy

Xem tranh ảnh, phim khiêu dâm là một cách tuyệt vời để giúp bạn và cô ấy có được tâm trạng cho việc “yêu” với điều kiện bạn gái của bạn là một người thích hình thức giải trí người lớn. Hãy tạo ra một điều gì đó để cả hai cùng thưởng thức (nội dung về một cặp vợ chồng nào đó có quan hệ tình dục tốt và phù hợp cho phụ nữ) và cùng nằm bên nhau trong trạng thái không quần áo để thưởng thức.

Hãy nhớ rằng một chút tai nạn bất ngờ trong việc vuốt ve xảy ra cũng hoàn toàn có thể chấp nhận được, thậm chí thích hợp hơn với hai người. Tất cả những gì bạn cần làm bây giờ và sau đó là dừng việc xem bộ phim lại và hôn cô ấy, dạo chơi với cơ thể của cả hai. Hãy chắc chắn rằng phải chú ý đến nàng hơn việc chăm chú xem bộ phim. Tương tự như vậy, khi bạn thấy một điều gì đó mới mẻ trong bộ phim và bạn muốn thử, hãy đưa ra một vài bình luận và đánh giá về nó theo quan điểm của bạn để thăm dò thái độ cô ấy có đồng ý hay không? Ý tưởng ở đây là hãy luôn để cho trí tưởng luôn được bay xa.

Theo see24h.me

0 Comment "Màn dạo đầu tuyệt hảo tặng nàng"

Post a Comment