Mẹo đơn giản giúp "cô bé" luôn trắng hồng, tươi trẻ, tự tin


Vùng kín hồng hào sẽ giúp bạn tự tin hơn trong "chuyện ấy". Dưới đây là một số công thức đơn giản để làm "mặt nạ" cho vùng kín.

Mặt nạ chuối chín


Mặt nạ chuối chín là sự lựa chọn tuyệt vời cho vùng kín.

Hãy cắt một lát chuối chín và chà nhẹ lên quanh khu vực "cô bé" để loại bỏ lớp da chết bên ngoài, sau đó sử dụng một miếng chanh mỏng lướt qua trong vòng 5 đến 10 lần, thường xuyên áp dụng sẽ giúp da vùng kín trắng dần lên.

Mặt nạ sữa chua và sữa tươi

Nguyên liệu: Trộn 1 thìa sữa chua, 1 thìa sữa tươi, vài giọt chanh, nửa thìa bột gạo/cám gạo, 1 – 1,5 thìa bột nghệ (đong bằng thìa cà phê loại nhỏ), trộn đều.Rửa sạch vùng kín bằng nước ấm. Thoa đều hỗn hợp lên vùng kín, giữ khoảng 20 phút. Mẹo nhỏ: hỗn hợp mặt nạ nếu còn thừa bạn có thể sử dụng cho các vùng da khác muốn làm sáng màu như mặt, cổ, cánh tay, đầu gối,…Sau khi đắp mặt nạ xong, rửa sạch vùng kín bằng nước ấm. Do nghệ có thể để lại mùi hơi khó chịu, hãy dùng dung dịch vệ sinh có độ pH trung hòa để rửa lại vùng kín. Do có tính tẩy da chết và vùng kín vốn nhạy cảm, bạn không nên lặp lại việc đắp mặt nạ thường xuyên.

Mặt nạ chanh và phèn chua 

Chanh và bột phèn chua là bí quyết để bảo vệ vùng da nhạy cảm nơi âm đạo. Bạn hãy cắt vài lát chanh cùng với bột phèn chua rồi chà xát chúng lên vùng da cần tẩy trắng trong khoảng 4 – 5 phút đều đặn mỗi ngày, bạn sẽ nhanh chóng thấy được hiệu quả. Các axit trong nước cốt chanh có tác dụng như một chất tẩy trắng da tự nhiên và không có tác dụng phụ. Không chỉ vậy, nếu áp dụng phương pháp tẩy trắng vùng kín này thường xuyên, nó còn khiến cho mùi hôi biến mất.



Vân Anh (TH)/Theo Khỏe & Đẹp

0 Comment "Mẹo đơn giản giúp "cô bé" luôn trắng hồng, tươi trẻ, tự tin"

Post a Comment