Tại sao chị em phụ nữ phải ngủ "nude"?

Không chỉ mang đến lợi ích về sức khỏe mà ngủ "nude" còn rất nhiều lợi ích rất lớn mà có thể bạn chưa biết đấy.



1. Thoải mái

Đây là điều mà không ai có thể phủ nhận được. Cả ngày mặc trên mình những bộ quần áo gò bó. Đến tối lại khỏe re vì cơ thể chẳng có gì vướng bận nặng nề. Ngủ mà còn gò bó trong váy áo thì khó chịu lắm, cởi phăng mọi thứ ra là khỏe re ngay. Thoải mái tức thì.

2. Tự tin

Ngủ “nude” không chỉ giúp cho bản thân bạn trở nên thoải mái mà còn khiến bạn tự tin hơn. Đặc biệt với những người thường thấy ngại ngùng về chính thân thể của mình. 
Thông thường, mọi người thường cảm thấy dễ bị tổn thương khi ở trong tình trạng khỏa thân. Tuy nhiên ngủ “nude” sẽ giúp bạn tránh xa chứng rối loạn ăn uống hay trầm cảm. Vì vậy, khả năng tự tin hơn là tương đối cao.

3. Tôn trọng người khác hơn

Theo một nghiên cứu do Đại học Central Floriada thực hiện thì những sinh viên ngủ “nude” hoặc ủng hộ ngủ “nude” thường ít có thành kiến với những người khác mình, kể cả những người khác dân tộc, tôn giáo hay thậm chí thuộc cộng đồng LGBT (Cộng đồng song tính lưỡng tính và chuyển giới)
Họ luôn tôn trọng sự đa dạng của những nhóm khác mình. Nói chung, đây là những người khá thoáng trong suy nghĩ của họ.

4. Bản thân trở nên vui vẻ

Chính nhờ những lợi ích từ sức khỏe như ăn được, ngủ ngon nên tinh thần bạn luôn cảm thấy khỏe khoắn, vui vẻ. Cuộc sống đối với bạn cũng dễ thở hơn rất nhiều. Vì vui vẻ nên làm chuyện gì cũng khá thuận lợi. Từ đó, bạn cũng được yêu mến hơn bởi chẳng ai lại không thích một người luôn nở nụ cười tươi tắn.

5. Khiến cho cuộc sống hôn nhân hạnh phúc

Một số nghiên cứu tại Mỹ gần đây cho biết ngủ "nude" là cách để bạn gìn giữ một cuộc hôn nhân hạnh phúc. Theo đó, những người không mặc gì trên giường sẽ cảm thấy thỏa mãn và gần gũi với người bạn đời của mình hơn rất nhiều. 
Không những thế, ngủ "nude" còn làm cho cả hai cảm thấy “hưng phấn” hơn trong cuộc yêu nhờ hormone hạnh phúc oxytocin được sản sinh khi có những tiếp xúc ngoài da. Đồng thời, nếu giữa hai người có diễn ra cuộc “yêu” thì cũng dễ dàng đạt được khoái cảm.

Mặc dù có lợi ích đấy, nhưng không phải lúc nào bạn cũng có thể ngủ “nude” mà cần lưu ý một số điểm sau:

- Ngủ “nude” không thích hợp với những chỗ đông người, bởi căng thẳng sẽ dẫn đến hậu quả ngược. Tốt nhất là nên ngủ trong phòng, hoặc một nơi kín đáo.
- Giường cần có độ mềm mại nhất định, chăn ga gối nệm phải được giặt sạch thường xuyên và phơi khô dưới ánh nắng mặt trời.
- Không gian quanh phòng ngủ cần thoáng đãng, yên tĩnh, nhiệt độ vừa phải, như vậy giấc ngủ mới sâu.

Ngoài ra, ngủ “nude” còn giúp tăng cường trao đổi chất, lưu thông máu,... Đó là những cái mà mình biết được. Nếu mọi người còn biết thêm lợi ích nào nữa thì nhớ chia sẻ nha.

0 Comment "Tại sao chị em phụ nữ phải ngủ "nude"?"

Post a Comment