Những công thức trị mụn trắng da cực đơn giản bạn gái không nên bỏ qua

Từ lâu những loại hoa quả có múi như: cam, chanh, quýt….là nguyên nguyên liệu không thể thiếu trong việc trị mụn nhờ lượng vitamin C dồi dào và và acid giúp diệt khuẩn cực tốt. Đây là một trong những nguyên liệu làm đẹp da rất được các chị em phụ nữ ưa chuộng vì nó vừa dễ kiếm lại mang lại hiệu quả cao.

Hôm nay tiếp tục gợi ý bạn gái 4 công thức trị mụn trắng da đơn giản mà hiệu quả, bạn hãy cùng tham khảo và thực hiện theo nhé!

Công thức 1.

Sự kết hợp giữa baking soda và nước cam giúp làm xẹp mụn và phục da tổn thương một cách nhanh chóng. Nếu như làn da của bạn có nhiều vết thâm, nám và sẹo thì đây sẽ là công thức làm mịn da hoàn hảo nhất đấy.


Công thức 2: Tẩy da chết.

Bên cạnh việc tẩy da chết hạt thông thường, tẩy da chết lột hay peeling là sản phẩm làm đẹp được chú ý trong vài năm trở lại đây. Với khả năng làm sạch sâu, tái tạo bề mặt da một cách “thần kì”, làm cho da trắng mịn trông thấy, các loại peeling luôn có giá thành khá cao. Nhưng thực chất thì hầu hết chúng đều có chiết xuất từ acid trái cây từ cam chanh, vậy tại sao bạn không thử áp dụng chính trái cây tự nhiên để tự tẩy da chết nhỉ?


Công thức 3: Toner.

Đây là bước không thể thiếu sau khi rửa mặt, chúng giúp cân bằng độ PH một yếu tố quan trọng để có làn da đẹp. Toner còn giúp làm sạch và thu nhỏ lỗ chân lông một cách hiệu quả. Nước ép bưởi được coi là một loại toner đắt tiền có công dụng làm đẹp rất tốt. Nó phù hợp cho những bạn sở hữu làn da dầu thường xuyên bị mụn.


Công thức 4: Tẩy da chết dạng hạt.

Bạn chỉ cần trộn chung nước chanh với đường là đã có ngay một loại tẩy da chết đa năng. Công thức này có thể dùng cho cả mặt và người, nhưng bạn nhớ là massage nhẹ nhàng thôi. Ngoài ra, với tất cả sản phẩm dưỡng da được chiết xuất từ các loại quả chua, có múi, bạn nên lưu ý chống nắng thật cẩn thận sau khi sử dụng.


Với những công thức làm đẹp đơn giản mà giới thiệu ở trên hy vọng sẽ giúp bạn giải quyết những vấn đề rắc rối về da và lấy lại làn da mịn màng trắng sáng nhé!

0 Comment "Những công thức trị mụn trắng da cực đơn giản bạn gái không nên bỏ qua"

Post a Comment